MY MENU

บทความ

บทความ

หัวข้อ
ทำไมนักธุรกิจยุคใหม่เลือกใช้เครื่องพัน ฟิล์มยืดพันพาเลท (LLDPE STRETCH FILM)
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
01/07/2019
สิ่งที่แนบมา0
ชอบ
0
ดู
1318
เนื้อหา


ปัจจุบันเป็นยุคแห่งเศรษฐกิจระบบออนไลน์และการขนส่งระบบโลจิสติกส์ที่จำเป็นต้องมีการบริหารจัดการอย่างดีทั้งเรื่องการจำหน่าย การขนส่งและการจัดเก็บสินค้า ซึ่งเครื่องพัน ฟิล์มยืดพันพาเลท ก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์คู่ใจของนักธุรกิจยุคใหม่ที่ช่วยให้การทำธุรกิจสะดวกและง่ายขึ้น จะเพราะเหตุผลใดบ้างเรามาดูกัน
 
  1. เครื่องพันฟิล์มยืดสามารถใช้กับระบบไฟฟ้าทั่วไปในโรงงาน โดยไม่ต้องดัดแปลงอุปกรณ์ เป็นไฟฟ้ากระแสสลับ ขนาด 220/110 โวลต์ จึงมั่นใจได้ว่าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแฝงใด ๆ เพิ่มเติม
     
  2. การทำงานของเครื่องพันฟิล์มยืดมีความเร็วสูงถึง 12 รอบต่อนาที ซึ่งสามารถปรับระดับสปีดในการทำงานของตัวหมุนได้ เรียกได้ว่ามีความสม่ำเสมอในการพันห่อและยังได้ผลลัพธ์ที่สวยงามด้วย
     
  3. เครื่องพันฟิล์มยืดมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถพันห่อภาชนะบรรจุสินค้าได้หลากหลายขนาด มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 เบอร์ คือ 1650, 1800 และ 2000 มิลลิเมตร จึงเลือกได้เหมาะตามขนาดหน้าตัดของสินค้าบนพาเลท
     
  4. ฟิล์มยืดพันพาเลท ทำมาจากเม็ดพลาสติกแบบพิเศษ ที่เรียกกันว่า LLDPE STRETCH FILM เมื่อใช้กับเครื่องพันฟิล์ม จะทำให้เกิดการยืดได้สม่ำเสมอ และเพิ่มความยาวของฟิล์มหลังยืดได้ราว 200 ถึง 300 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยให้คุณประหยัดได้ยิ่งขึ้น
     
  5. เครื่องพันฟิล์มยืดมีความทนทานต่อการใช้งานสูง ส่วนฐานวางสินค้าเพื่อการพันห่อสามารถรับน้ำหนักสิ่งของได้ถึง 2 ตัน จึงไร้กังวลว่าเครื่องจะชำรุดง่าย
     
  6. สำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการหีบห่อสินค้าที่น้ำหนักน้อย (ล้มง่าย) หรือกล่องภาชนะเป็นทรงสูงแต่กว้างยาวแคบ ก็ไม่ต้องกังวลเพราะมีจานด้านบน หรือ top plate กดทับเพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้วย
     
  7. สินค้าที่ได้หลังจากหีบห่อด้วยเครื่องพันฟิล์มยืด มีความทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน ล็อคตำแหน่งแน่นหนา และยังทนต่อสภาพแวดล้อมได้ทั้งอุณหภูมิสูงและต่ำ ทนแดดทนฝน เพราะตัวฟิล์มยืดมีการเติมสารป้องกันรังสียูวีและกันน้ำซึมผ่าน จึงหมดปัญหากล่องเปียกหรือเปื่อยยุ่ยง่าย แม้จะต้องจัดเก็บนอกสถานที่หรือขนส่งในช่วงที่ฝนตก
     
  8. เครื่องพันฟิล์มมีหลายดีไซน์เหมาะกับรูปทรงบรรจุภัณฑ์สินค้าที่หลากหลาย ทั้งกล่องลังทรงสี่เหลี่ยมทั่วไป สินค้าที่เป็นทรงกระบอกหรือเป็นม้วนเล็กและใหญ่ ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม
     
จากคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้ง 8 ข้อของเครื่องพัน ฟิล์มยืดพันพาเลท จึงเป็นเหตุที่ทำให้นักธุรกิจยุคใหม่เลือกใช้เครื่องนี้เป็นหนึ่งอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ในโรงงานผลิตและแบ่งบรรจุสินค้า เพื่อประหยัดเวลาและช่วยรักษาสภาพบรรจุภัณฑ์ไม่ให้เกิดความเสียหาย เพื่อให้ได้สินค้าที่คุณภาพดีที่สุดแก่ลูกค้า http://www.tengtong.co.th
0
0

แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์