MY MENU

บทความ

บทความ

หัวข้อ
เรื่องดี ๆ ของ ฟิล์มยืดพันพาเลท (STRETCH FILM) ที่คุณอาจไม่รู้
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
01/07/2019
สิ่งที่แนบมา0
ชอบ
0
ดู
1217
เนื้อหา


ฟิล์มยืดพันพาเลท เป็นหนึ่งในวัสดุที่คุณมักเห็นพันกล่องสินค้าที่เทินสูงบนพาเลทหรือแท่นเคลื่อนย้ายลัง เวลาที่ไปซื้อสิ่งของอุปโภคบริโภคในร้านค้าขนาดใหญ่ แท้ที่จริงแล้วฟิล์มยืด หรือ STRETCH FILM นี้ ยังมีข้อดีอีกหลายอย่างที่คุณอาจไม่รู้ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน
 
เนื่องจาก ฟิล์มยืดพันพาเลท เป็นพลาสติกที่ผ่านการผลิตแบบพิเศษ มีการเติมสารหลายชนิดลงไป จึงเพิ่มคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ อาทิ
  1. สารช่วยเกาะติดสร้างความเหนียวแต่ยังคงความบางน้ำหนักเบาให้แก่เนื้อฟิล์ม จึงสามารถทนต่อการยืดได้สูง ไม่ขาดหรือเปื่อยยุ่ยเร็ว 
     
  2. สารป้องกันปฏิกิริยาเคมีที่เรียกว่า ออกซิเดชั่น ทำให้ไม่สบายตัวเสื่อมสภาพเร็ว จึงสามารถเก็บสินค้าบนพาเลทได้คงทนยาวนาน 
     
  3. สารป้องกันไม่ให้ฟิล์มติดกันเองจนแกะยาก หรือ antiblocking agent ทำให้สะดวกในการใช้งาน ไม่มีปัญหาเหนียวติดกันอย่างเทปกาว แต่ก็สามารถล็อคตำแหน่งของกล่องและลังต่าง ๆ บนพาเลทได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์
     
  4. สารต้านรังสียูวีในแสงแดด จึงทนต่อความร้อนในสภาพอากาศแบบบ้านเราอย่างดี แม้จะวางพาเลทนอกอาคาร ก็ไร้ความกังวลว่าฟิล์มยืดจะเปื่อยยุ่ยเสียสภาพ
 
นอกจากนี้ ตัวฟิล์มยืดยังผ่านการทดสอบทั้งการต้านแก๊สและของเหลวซึมผ่าน การต้านต่อแรงดึงขั้นสูง จึงเหมาะกับการใช้พันสินค้าทุกประเภทบนพาเลท ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการขั้นตอนใดของอุตสาหกรรมเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น
1. ใช้พันกล่องลัง เพื่อการลำเลียงระหว่างโรงงานผลิตและศูนย์จำหน่ายสินค้า
2. ใช้ล็อคตำแหน่งสินค้าไม่ให้ขยับได้ระหว่างการขนส่ง ที่ต้องการจัดระเบียบให้มีช่องว่างเหลือให้น้อยที่สุด เพื่อควบคุมต้นทุนด้านเชื้อเพลิงในการขนส่ง
3. ใช้ยืดอายุการเก็บรักษาสินค้าในสต๊อกคงคลังระหว่างรอการจำหน่ายออก
 
ในแง่ของความสะดวกรวดเร็วในการพันฟิล์มยืดกับสินค้าบนพาเลทนั้น เรียกได้ว่าหมดปัญหาความยุ่งยาก เพราะปัจจุบันมีเครื่องพันฟิล์มยืดระบบจานหมุนที่มีประสิทธิภาพในการทำงานด้วยความเร็วสูง ไม่เปลืองเนื้อฟิล์ม ทำให้คุณสามารถประหยัดทั้งเวลาและช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจได้มากกว่าเคย
 
จะเห็นได้ว่า ฟิล์มยืดพันพาเลท เป็นหนึ่งในตัวช่วยทางธุรกิจที่มีข้อดีมากมาย มีความยืดหยุ่นในการใช้สูง สามารถใช้ได้กับการพันยึดหรือล็อคสินค้าบนพาเลทที่มีความกว้างยาวสูงของกล่องได้ทุกรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่ควรมีในทุกองค์กร หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาสินค้าดีมีคุณภาพเพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจคุณ เชิญชมสินค้าของเราและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tengtong.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง
0
0

แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์